Với những fan lớn của Louis Vuitton, thông điệp về sự khám phá và hành trình đầy chiêm nghiệm của thương hiệu này cũng không phải là điều quá mới mẻ. Thế nhưng, với sự tham gia của vị Giám đốc Sáng tạo mới là Virgil Abloh, chiến dịch quảng bá cho BST Xuân Hè 2019 vừa mới hé lộ gần đây được tái hiện như một bộ ảnh kỉ yếu ghi lại những cột mốc trong cuộc đời của một người đàn ông.
“Tôi muốn thử làm thứ gì đó thật rộng lớn với nhân tố cốt lõi chính là con người. Nó cần phải bao quát và nguyên sơ, nhưng thật sự đủ sức nặng. Vì vậy, tôi quyết định sẽ thực hiện chiến dịch nhìn lại thời niên thiếu, chứ không riêng về trang phục dành cho nam giới. Điều gì làm nên một người đàn ông? Từ khi còn thai nghén trong bụng mẹ, rồi bước qua thời thiếu niên, đến thanh thiếu niên, sau đó là một thanh niên và cuối cùng là một người đàn ông trưởng thành” – Virgil Abloh chia sẻ về ý tưởng của chiến dịch quảng bá mới của Louis Vuitton.
Phần 1: Đứa trẻ sơ sinh, thuở ấu thơ và thời thanh thiếu niên
Phần 2: Studio của nghệ sĩ
Phần 3: Tuổi học trò
0 bình luận
Để lại ý kiến của bạn