Gắn liền với phong cách street style của giới trẻ hiện đại nhưng Gucci không ngừng khai thác chất liệu sáng tạo từ kho tàng di sản văn hóa khổng lồ của nhân loại. Với chiến dịch quảng cáo BST Xuân Hè 2019, Gucci đưa mọi người lên cỗ máy thời gian quay ngược trở lại thời điểm hoàng kim của điện ảnh Hollywood, cũng là xuất phát điểm của văn hóa người nổi tiếng với những tượng đài lừng lẫy cho tới tận ngày nay.
Tiếp tục cộng tác với nhiếp ảnh gia và đạo diễn Glen Luchford và dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele, những hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2019 của Gucci gợi đến những khung hình phim technicolor của những năm 40-50 thế kỷ trước. Đó là sự hào nhoáng, lộng lẫy không giấu diếm vẻ phô trương và hết mực sang trọng.
Xuyên suốt các bức hình là tinh thần tươi vui, những người mẫu và diễn viên tham gia hát, nhảy theo điệu nhạc “There’s No Business Like Show Business”. Gương mặt được trang điểm, những bộ đồ được phối theo đúng tinh thần của những ngôi sao màn bạc những năm xưa cũ, tạo nên sự hấp dẫn lôi cuốn cho chiến dịch quảng cáo lần này của Gucci.
Không quá khó khăn để những tín đồ điện ảnh có thể nhận ra được sự liên quan giữa những hình ảnh trong chiến dịch Xuân Hè 2019 của Gucci với các tác phẩm điện ảnh kinh điển như “An American in Paris” (1951), “The Band Wagon” (1953), “Cover Girl” (1944), “There’s No Business Like Show Business” (1954), “Gentlemen Prefer Blondes” (1953) và “Singin’ in the Rain” (1952).
Ngoài ra, với một cách nhìn khác nữa, nhiếp ảnh gia Glen Luchford mang đến những bức hình chân dung đen trắng chụp người mẫu được hóa trang giống hệt những minh tinh màn bạc lừng lẫy Hollywood. Đó là những chuẩn mực ban đầu của văn hóa người nổi tiếng luôn chiếm được vị trí đặc biệt trong trái tim người hâm mộ.
0 bình luận
Để lại ý kiến của bạn