Lấy trọng tâm là nhu cầu ứng dụng của khách hàng, Giám đốc sáng tạo Tomas Maier của Bottega Veneta chia BST Cruise 2019 thành ba phần riêng biệt. Lần lượt bày bán vào tháng 11, tháng 12/2018 và tháng 1/2019; Bottega Veneta mang đến những thiết kế mà khách hàng cần và muốn tại đúng thời điểm ra mắt.
Dung hòa giữa sự sáng tạo và tính ứng dụng của thời trang, Bottega Veneta hướng tới chuẩn mực mới cho những món đồ phải có (must-have) của mùa. “Khách hàng sẽ không cần một món đồ cơ bản nào khác. Tôi muốn đem lại cho khách hàng thứ gì đó mà họ chưa từng thấy”, Tomas Maier chia sẻ.
Phần đầu của BST Cruise 2019 tiếp nối bảng màu của sàn diễn Thu – Đông 2018. Sắc thái đậm chất phong thủy như cam sẫm, vàng cúc vạn thọ, đỏ nhung sẫm trở thành điểm nhấn thiết kế. Maier biến hóa tỷ lệ của áo cashmere hai lớp và áo len hai lớp tiêu biểu nhà Bottega Veneta thành áo khoác dáng dài và áo khoác lửng thể thao.
Trong phần thứ hai, Bottega Veneta bất ngờ “làm lạnh” bộ sưu tập với sắc màu của đá quý và mùa thu. “Tôi muốn giới thiệu những màu sắc nhẹ nhàng nhất cho những ngày ảm đạm nhất của năm” – Maier nói. Trên nền chất liệu đắt giá như cashmere xử lý nhiệt, lông thỏ Steiff Schute cùng vải ren thanh tú, nhà mốt đem đến trang phục cho mùa Đông hiện đại, ấn tượng và dễ ứng dụng.
Mùa Xuân là chủ thể chính của phần ba BST Cruise 2019. Xuyên suốt bộ sưu tập là họa tiết lớn được tạo thành từ chấm nhỏ, gợi nhớ về những tờ giấy dán tường xưa cũ. Bộ sưu tập cũng hé lộ những thiết kế giày cho nhiều phong cách, như giày cao gót họa tiết động vật trừu tượng, gót kiểu kiến trúc nhẹ nhàng, đúng tinh thần đa dụng của thời trang ứng dụng.
Chủ nghĩa cá nhân của Bottega Veneta được thể hiện qua thiết kế túi xách. Maier giới thiệu một bộ sưu tập “phụ kiện cho phụ kiện” đầy tính biến tấu. Thiết kế kiểu hình học của ví và túi xách nhỏ có thể trang trí trên những chiếc túi khác, chẳng hạn như Chain Knot, tạo ra hiệu ứng nghệ thuật thị giác cùng phong cách cá nhân đặc sắc.
BST Cruise 2019 Bottega Veneta:
—
Xem thêm:
0 bình luận
Để lại ý kiến của bạn