Nhiếp ảnh gia Hiền Đỗ - “Nghệ thuật làm dịu và khai phá tâm hồn”

Nhiếp ảnh gia (NAG) Hiền Đỗ tên thật là Đỗ Khắc Hiền (nghệ danh Miumiu minmin) là một người  yêu cái đẹp, những bức ảnh anh chụp luôn tìm kiếm và khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn của con người một cách chân thực nhất khiến cho nhiều người yêu mến và hâm mộ.

Nhiếp ảnh gia Hiền Đỗ tên thật là Đỗ Khắc Hiền (nghệ danh Miumiu minmin) là một người  yêu cái đẹp, những bức ảnh anh chụp luôn tìm kiếm và khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn của con người một cách chân thực nhất khiến cho nhiều người yêu mến và hâm mộ.

   Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Hiền Đỗ, cặp đôi như được trở lại quãng thời gian thời niên thiếu.

Một nhiếp ảnh gia tinh tế với những góc máy vô cùng nghệ thuật, con người hay cảnh vật dưới góc máy của anh đều trở nên “có hồn” hơn rất nhiều.

Đây là bức hình NAG Hiền Đỗ chụp vợ và con gái bằng iphone  nhưng với gam màu “hạnh phúc” khiến chúng ta cảm nhận được chan chứa tình yêu thương mà anh dành cho vợ con mình.

Ngoài những góc hình xuất sắc, nhiếp ảnh gia  Hiền Đỗ còn nổi danh với khả năng Blend màu vô cùng ưu tú. Gần đây, khi anh chỉ vừa mới đăng tải bộ ảnh “mùa cúc họa mi” đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng bởi kỹ thuật chụp cũng như làm màu xuất sắc.

Đặc biệt, khi chụp cận mặt hay chân dung thì những tấm hình của NAG Hiền Đỗ đều như biết nói và rất cảm xúc.

Màu sắc trong các bức hình hay tác phẩm của anh luôn rực rỡ tươi vui nhưng rất có hồn và đẹp. Nhiều khách hàng thường trêu đùa, anh đã giúp những bức hình của họ trở nên “độc đáo và nổi bật nhưng rất thật”.

Nhiếp ảnh gia cho biết, anh muốn khách hàng vẫn là họ nhưng đẹp hơn. Mỗi người không thể tự cảm nhận thấy vẻ đẹp của chính mình, một người chỉ đẹp qua góc nhìn của người đối diện, và anh cho rằng nhiệm vụ của anh chính là người phác họa vẻ đẹp ấy. 

Lựa chọn những khoảng màu của nắng một cách xuất sắc

Không chỉ có hoa tay với những bức hình ngoại cảnh nhiều màu sắc, ngay cả với những bức ảnh chân dung, phác họa doanh nhân trong studio, anh cũng thể hiện "thần thái" của khách hàng vô cùng xuất sắc và tài tình. 

Chụp ảnh trong studio có những điểm khó khăn hơn rất nhiều so với chụp hình ngoại cảnh do trong studio khách hàng thường khó biểu đạt cảm xúc của mình hơn, dưới ánh đèn khuyết điểm cũng lộ ra nhiều hơn, đòi hỏi người chụp phải có kỹ thuật chụp rất chắc chắn mới có thể tạo ra được một bức hình đẹp.

 

Thần thái của chủ doanh nghiệp thể hiện rõ trên gương mặt doanh nhân Ngô Quang Long - Founder thương hiệu thời trang nam ADAM Store

Thêm vào đó, phải là một NAG tinh tế mới thể hiện được thần thái và tính cách của người được chụp. Nếu là doanh nhân độ khó còn nhân lên rất nhiều lần do họ là chủ doanh nghiệp, ngoài tính cách còn là thần thái của người đã lăn lộn nhiều trên thương trường và đạt được những thành công trong công việc cũng như cuộc sống, họ có sự từng trải, họ có sự kiêu ngạo, với một số người là sự tĩnh lặng và đằm thắm nếu là phụ nữ. 

Nữ doanh nhân Đỗ Hương Ly (Michelle Do) - Founder MJU group

Không chỉ biết đến là một nhiếp ảnh gia với khả năng Blend màu thần thánh, hiện tại anh đang là Founder của tập đoàn MJU Group.

 Nhiếp ảnh gia: Đỗ Khắc Hiền

MJU group là doanh nghiệp kinh doanh đa lĩnh vực với các nhãn hiệu MJU studio chuyên chụp hình cưới nghệ thuật, Emoji tranh nội thất trang trí, Mju baby thời trang mẹ và bé, tư vấn và thực thi các chiến dịch Marketing Mju media.

Ảnh: Nhân vật cung cấp