Mju Studio - 11 năm “Tiên phong” và “Sáng tạo” với Ảnh cưới

Được biết đến là một trong những Studio chụp hình cưới lâu đời và nổi tiếng bậc nhất Việt Nam, Mju Studio hiện đã có tới 11 năm thành lập và phát triển, thực hiện hàng nghìn bộ hình cưới cho các cô dâu chú rể khắp cả nước. Bên cạnh những yếu tố về chuyên môn, kĩ thuật cũng như dịch vụ chuyên nghiệp thì Mju Studio còn được đánh giá cao bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ trong từng sản phẩm của mình.

Mju Studio với bộ hình cưới thực hiện trên xe Limousine D’Car gây sốt cộng đồng

Với nghệ thuật, sáng tạo là điều vô cùng quan trọng và “đắt giá”, sáng tạo mang lại điểm nhấn riêng cho bất kì sản phẩm nghệ thuật nào. Tương tự với những bộ hình cưới cũng vậy, tưởng chừng đơn giản nhưng hình Pre-Wedding lại vô cùng phức tạp vì nó mang ý nghĩa trọng đại, đánh dấu chặng đường của cặp đôi với nhau. Chính vì thế, ngay từ khi thành lập, Mju Studio đã định vị bản thân với Slogan “Make It Unique” - Tạo nên sự khác biệt.

Mju Studio với những Concept không thể trộn lẫn

Mju Studio không chỉ sáng tạo dựa trên những cái có sẵn mà còn tiên phong mang tới những xu hướng mới trong hình cưới. Từ trang phục, địa điểm, concept chụp thậm chí là cả màu sắc chỉnh sửa ảnh, mọi người luôn nhìn thấy ở Mju một “chất” riêng không thể trộn lẫn

Những bức hình cưới từ 2015 tới nay vẫn chưa lỗi mốt. Mju Studio

Bức hình cưới đã có “7 năm tuổi” vẫn cực chất by Mju Studio

Năm 2013, Mju tiên phong mang ảnh cưới vào Studio để chụp, trở thành Studio đầu tiên đi đầu trong phong cách chụp ảnh cưới “Indoor” đậm chất Hàn. Tiếp theo đó, những năm 2014, 2015, Mju Studio tiếp tục tiên phong mang “Concept” vào từng bộ hình cưới. Không còn chỉ là phim trường đơn điệu hay đường phố nhàm chán, Mju Studio ‘thổi” vào đó những câu chuyện độc đáo, phối từ trang phục, phụ kiện, setup cầu kì để tạo ra sự riêng biệt cho mỗi cặp đôi.

Những bức hình cưới trong Studio chuẩn từ ánh sáng, kĩ thuật cũng như màu sắc chỉ có tại Mju Studio 

Mju Studio tiên phong trong cả trang phục và màu ảnh

Dù bao năm nhìn lại, chắc chắn vẫn không lỗi mốt. Ảnh : Mju Studio

Đặc biệt phải kể tới năm 2020 vừa qua, Mju Studio lại một lần nữa tạo ra xu hướng khi mang ảnh cưới vào các khách sạn 4 sao, 5 sao đẳng cấp bậc nhất Hà Nội để chụp ảnh và tạo ra “làn sóng” mạnh mẽ. Với góc chụp ấn tượng, màu ảnh cuốn hút cùng tạo hình cô dâu chú rể chỉn chu, sang trọng, những bức hình được thực hiện tại Lasiesta Premium, Apricot Hotel, Hanoi Golden Lake, Peridot, …. và hàng loạt khách sạn cao cấp khác đã nhận được sự yêu thích rất lớn từ phía khách hàng. Bên cạnh đó là mang xu hướng Classic quay trở lại ảnh cưới một cách ấn tượng và thú vị hơn.

Những tấm ảnh đẳng cấp và Unique chỉ có tại Mju Studio

Kết hợp nhuần nhuyễn kiến trúc Indochine vào ảnh cưới. Ảnh : Mju Studio

Sang trọng và đẳng cấp. Ảnh : Mju Studio

Photo & Concept : Mju Studio

Photo & Concept : Mju Studio

Vẫn giữ nguyên phong độ cho tới mùa cưới 2021, Mju Studio hiện đang là một trong Studio liên tiếp sáng tạo và cho ra mắt những concept chụp ảnh cưới độc đáo. Mỗi ngày, mỗi cặp đôi, Mju đều thay đổi và sáng tạo không ngừng nghỉ, xứng đáng với định vị “Make It Unique”.

Ảnh cưới được thực hiện tại Khách sạn dát vàng đầu tiên trên Thế Giới by Mju Studio

Những concept vô cùng độc đáo by Mju Studio

Photo & Concept : Mju Studio

Trải qua hơn một thập kỷ tồn tại và phát triển, giờ đây cái tên Mju Studio đã trở nên “vững vàng” hơn bao giờ hết. Một điểm đến uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp cho các cặp đôi, một “bản sắc” riêng không thể trộn lẫn, một Studio luôn mang tới sự khác biệt, độc đáo và tôn vinh nét cá tính riêng cho mỗi khách hàng.